Áo sơ mi nam vải không nhăn và những điều cần biết

Áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những set đồ chỉn chu và lịch sự. Nhưng mọi người đang e ngại sẽ phải tốn thời gian là ủi vậy nên trên thị trường đã cho ra một số loại áo sơ mi nam vải không nhăn để các bạn chọn lựa. Vậy không nhăn là như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Áo sơ mi nam vải không nhăn là như thế nào?

Áo sơ mi không nhăn thường được sử dụng chất liệu vải như cotton lụa, kate lụa… bởi vì chất liệu vải này có đặc tính ít nhăn hơn so với các loại vải thông thường. Những quý ông bận rộn thì áo sơ mi không nhăn là một lựa chọn đúng đắn để kết hợp với các loại vest nam , chúng sẽ tạo nên tổng thể chỉn chu và tinh tế từ trong ra ngoài.

Để có được sản phẩm chiếc áo sơ mi chống nhăn tốt nhất thì bạn phải lựa chọn loại vải cao cấp đã qua quá trình dệt và xử lý vải chuyên dụng.


Công nghệ chống nhăn được áp dụng ra sao

Vải may áo sơ mi đẹp, chống nhăn thường được sử dụng công nghệ chống nhăn hiện đại, từ những bước đầu tiên dệt vải điều này quyết định trọng lượng và độ chống nhăn cao hay thấp. Đa số người ta thường dùng kiểu dệt twill giữ nếp tốt nhất giúp trọng lượng vải nhẹ hơn, vải càng nhẹ thì áo càng ít bị nhăn.  

Cách phân biệt áo sơ mi không nhăn và nhăn 

Áo sơ mi không nhăn được chia làm hai loại đó là sơ mi không nhăn cao cấp và sơ mi không nhăn loại thường.

Bạn có thể dễ dàng nhận biết thông qua đặc tính và chất liệu của nó, hàng cao cấp 100% cotton với công nghệ chống nhăn hiệu quả và là hàng phổ thông thì thường sử dụng các chất liệu mang đặc tính ít nhăn như cotton pha lụa hay ao so mi vai kate và không qua quy trình xử lý chống nhăn nào. Bạn cũng có thể phân biệt bằng cách xem giá giá của hàng cao cấp sẽ cao hơn giá hàng thương. Ngoài ra tại https://thomasnguyen.vn/ bạn sẽ biết được thêm nhiều chất liệu vải cao cấp khác.


Đặc tính của hai loại cao cấp và thường

Áo sơ mi chống nhăn loại thường: Tỉ lệ cotton thấp và thành phần chính thường là PE có bề mặt khá mịn và mát vải sẽ mỏng hơn có màu sắc bóng láng.Nên khi dùng vải may áo sơ mi thì khó là ủi hơn và dễ mất form áo sau một thời gian sử dụng, khả năng thấm mồ hôi không được tốt cho lắm.

Áo sơ mi chống nhăn loại cao cấp: Tỉ lệ cotton đạt từ 90 đến 95% thậm chí lên tới 100% nhờ sử dụng công nghệ dệt căng sợi và xử lý bề mặt được phủ lên sợi vải giúp áo khó nhăn. Thấm hút mồ hôi khá tốt và thích ứng với mọi nhiệt độ nên cân bằng nhiệt độ tốt mà không hề bị co rút sợi vải.

Trên đây là những điều cần biết khi chọn áo sơ mi không nhăn mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn đang tìm nơi may chất lượng hãy đến với Thomas Nguyen tiem may quan ao dep o tphcm uy tín chất lượng và cung cấp riêng cho bạn chính sách bảo hành toàn diện. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các mẫu áo vest nữ trẻ trung cho nàng công sở 2020

Top 4 mẫu cà vạt nam được ưa chuộng nhất hiện nay